Sunday, July 25, 2010

Dalawang Kuwento ng Pagnanasa

Si Robert, may pagka-chubby pero cute at laging naka-tucked in. Si Kyle, magaling sumayaw at pilyo.

Pareho kong kaklase ko sina Robert at Kyle noong high school . Si Robert, kaklase ko simula first year, pero nalipat siya ng section nung fourth year. Si Kyle, transferee, galing Maynila, lumipat sa probinsya namin nung second year. Lagi kong kagrupo si Robert sa mga class activities. Dahil halos magkasunod ang surname namin, magkatabi rin kami sa upuan. Maganda ang penmanship ni Robert, malinis, kagaya ng pananamit niya. Pino rin siyang kumilos. Ang pina-striking na feature ni Robert - ang mga mata niya. Enigmatiko. Kaya niyang makipag-sex sa pamamagitan ng tingin. Ganyan ka-expressive ang mga mata niya. Crush ng mga babae ang porma ni Robert. Plantsadong white uniform at fit na jeans. Sa school namin, basta puti ang top mo at nakasapatos, ayos na. Ang mga kaklase kong out na bading, pinagpipiyestahan ang bukol sa harap ni Robert.

Malibog si Robertpero discreet. Dahil kasagsagan ng hormonal changes ang high school, lagi nilang topic ang sex at pagbabate. Taga-pakinig lang ako. Madalas tahimik rin si Roberthabang nakikinig sa pagbibida ng iba naming mga kaklaseng lalaki pero alam kong ninamnam niya lahat ng karanasan nila na para bang magsisilbi niyang guide ang mga iyon sa sarili niyang ekplorasyon. Palaging sa likuran siya umuupo. At ilang beses ko siyang nahuling nagbabate sa loob ng klasrum.

Hindi ko alam kung paano niya nagawa iyon. Siguro'y talagang napa-discreet at madiskarte lang si Robert. Adventurous rin kasi ang iba naming mga kaklase. Pero si Robert ang pinaka-daring. May mga pagkakataong nagpi-precum pa siya at nasisilip namin ang ulo ng etits niya. Katuwaan lang ang lahat ng ito. For the boys din lang. Ewan ko kung nahalata ng mga kaklase naming babae.

Iba naman ang trip ni Kyle. May pagka-exhibitionist ang Manila boy. Nakita na yata ng mga kaklase namin lalaki ang pinagmamalaki niya, na talaga namang puwedeng ipagmalaki. Mas matangkad kay Robert si Kyle at mas lean rin ang katawan. Kung si Robert ay katawang Dominic Ochoa, Diether Ocampo naman ang kay Kyle. May pagka-vain rin si Kyle. Laging naka-ayos ang buhok nito at pinakaayaw niyang masagi o mahawakan iyon ninuman.

Si Kyle ang unang lalaking tumukso sa 'kin. Sa CAT training namin, niyaya niya akong sa kanila matulog dahil malapit ang bahay nila sa school. Hindi naman ako nagpatumpik-tumpik pa. Mag-isa lang noon si Kyle, dahil nagbabakasyon sa Maynila ang tatay at kapatid niya. Sa ibaba ng double-deck niya kami natulog. Hindi ko na pinag-isipan kung bakit at siyempre, wala akong angal. Habang nakahiga, nagkuwento siya ng crush niya sa school. Tinanong rin niya ako kung ano ang pakiramdam ng sex. Ano namang alam ko diyan, sabi ko. Natawa siya. Malikot ang kamay niya, palaging kumakambyo sa loob ng shorts niya.

Dahil na rin sa libog, inilabas niya ang bumubukol sa boxers. Para itong may spring board, umigkas papuntang tiyan niya. Wala akong ideya noon sa posisyon ng tite, kung paano ito dapat 'ilagay' sa loob ng briefs. Si Kyle ang nagturo sa 'kin na dapat raw naka-12 o'clock. Kaya naman pala, naturo paitaas ang kanya. Medyo nangatal ako sa sitwasyon. Alam kong tinutukso ako ni Kyle, ramdam ko iyon sa kung paano niya hinihimas ang junior niya habang painit nang painit ang usapan namin. Ipinakita niya rin sa 'kin ang pre-cum niya. Mas marami kesa kay Obet.

Walang nangyari sa amin ni Kyle. Ayokong masira ang reputasyon ko sa school lalo na't isa akong honor student. May mga pagkakataong nagpaparinig si Kyle na kung free ako, baka gusto ko raw siyang salsalin. Wala ring nangyari sa amin ni Robert, pero laging siya ang laman ng pantasya ko hanggang grumadweyt kami ng high school.

No comments:

Post a Comment